Let's Go !!!

Let's Go !!!
Ready to Go

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อ้วนดีมีสุข

ข้อดีที่ได้อ้วน

ว่ากันว่า...คนอ้วนเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี  หัวเราะง่ายแถมยังหัวเราะเสียงดังด้วย
เราก็เป็นคนอ้วนคนหนึ่ง...เอิ๊ก เอิ๊ก อารมณ์ดี แล้วก็มีความสุขกับสิ่งรอบตัว
หัวเราะเสียวงดังด้วย ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ลองคิดเล่นๆ คิดถึงข้อดีของเราที่เกิดมาอ้วน

ดูเต่งตึง มีน้ำมีนวล ไม่เหียวไม่แห้ง นุ่มนิ่มไปหมด

กินง่าย อยู่ก็ง่าย เราไม่เคยเรื่องมากเรื่องการกินน๊ะ อิอิ เพราะเรากินได้ทุกอย่างจริงๆ นี่เห็นเรากินเยอะอย่างนี้

เราก็เป็นคนประหยัดน๊ะ...เราไม่เคยทิ้งของกินให้เสียของ

เรารู้จักที่กินที่อร่อยๆเยอะน๊ะ แล้วเราก็รู้จักเลือกเมนูอาหารที่จะนำเสนอเพื่อนๆด้วยน๊ะ ..ก็อย่างว่าเราน่ะผู้เชี่ยวชาญเลยเลยน๊ะเนี่ย เรามีเรดาห์ในการหาของกินอร่อยๆเสมอ ไปกับเรารับรองอร่อยไม่ลืม

เวลาขาดแคลนอาหาร เรานี่หละจะตายหลังเพื่อน เพราะเราสะสมอาหารไว้เยอะ

เวลาคนอื่นเค้าหนาวกันเราก็ไม่หนาว

อืมมม อีกข้อนึง  เราสามารถทำให้เสื้อXL กลายเป็นเสื้อรัดรูปได้น๊ะ จริงๆ ไม่ได้โม้

ที่สำคัญน๊ะ เราไม่เคยกลัวจมน้ำเลย เพราะว่าเรามีห่วงยางประจำตัว อันนี้ได้ประโยชน์กับเพื่อนด้วย เพราะเพื่อนๆ ก็สามารถมาเกาะห่วงยางเราได้น๊ะ เราไม่หวงอยู่แล้ว

มายิ้มรับกับความอ้วนกันน๊ะค๊ะ ขอให้ทุกคนอ้วนดีมีสุขค่ะ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น